Antoine Griezmann ký gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2023

Antoine Griezmann vừa đăng ký gia hạn hợp đồng tại Atletico Madrid cho đến năm 2023, vài ngày sau khi từ chối chuyển đến Barcelona.

Antoine Griezmann ký gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến năm 2023

Griezmann đã nhận được sự chỉ trích từ cả người hâm mộ Barcelona và Atletico khi tiết lộ quyết định của mình trong một buổi phát phim tài liệu dài một giờ trên đài truyền hình Tây Ban Nha, Movistar.

Theo chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của M88, Atletico đã chiến đấu để giữ Griezmann, cầu thủ gần như sắp gia nhập Manchester United hồi mùa hè năm ngoái.

Griezmann đã nhận được đề nghị trị giá 17,5 triệu bảng Anh để tiếp tục ở lại và hứa hẹn tăng 100 triệu bảng Anh của đội hình để thi đấu cho danh hiệu hàng đầu của mùa giải tới.

Thomas Lemar sẽ là người đến đầu tiên, khi Atletico xác nhận họ đã đồng ý các điều khoản với cầu thủ này và thỏa thuận hiện nay chỉ phụ thuộc vào việc cầu thủ này vượt qua kiểm tra y tế và chốt các điều khoản với Monaco.

Atletico cho biết hai câu lạc bộ đã có được sự thống nhất sơ bộ về thỏa thuân đối với Lemar hồi tuần trước.

Griezmann, hiện đang tham gia cùng đội tuyển Pháp ở World Cup 2018, đã thể hiện cam kết với Atletico bằng việc bổ sung thêm một năm vào bản hợp đồng của mình sau khi gặp gỡ với Giám đốc điều hành của câu lạc bộ, Miguel Angel Gil Marin, tại Nga.

Greizmann đã ghi bàn trong trận đấu mở màn của Pháp ở giải đấu này, với trận thắng 2-1 trước Australia.

Đồng đội của anh ở câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia, Lucas Hernandez, cũng đã ký một bản hợp đồng mới kéo dài đến năm 2024 sau cuộc gặp này.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *