Manchester United và Arsenal để mắt đến Sam Greenwood

Manchester United đang muốn ký hợp đồng với cầu thủ thiếu niên Sunderland, Sam Greenwood trước mùa giải này.

Manchester United và Arsenal để mắt đến Sam Greenwood

Theo M88 cập nhật nguồn tin rằng United là một trong số nhiều câu lạc bộ, bao gồm Arsenal, đang bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo trung tâm này. Greenwood, 16 tuổi, là cầu thủ trong đội hình đội tuyển U-16 Anh, đã ghi được 7 bàn thắng trong 15 lần ra sân ở giải U18 Ngoại hạng Anh mùa năm ngoái. Greenwood đã ra sân từ ghế dự bị trong trận thua của U18 Sunderland trước United và cũng có mặt trong trận thắng giao hữu quốc tế của đội tuyển U16 Anh trước Uruguay hồi tháng Bảy.

United dự kiến sẽ đăng ký công bố cuộc tuyển chọn vào học viện của họ vào tháng tới sau khi chiến thắng Premier League North. Các cầu thủ trẻ của Kieran McKenna đã ghi được 65 bàn thắng trong 22 trận và chỉ thua 4 lần trong quá trình kết thúc giải đấu ở vị trí hàng đầu

Mason Greenwood, người không liên quan đến Sam, đã hoàn thành chiến dịch này với tư cách là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của United với 17 bàn thắng và mới bước sang tuổi 17 vào tháng Mười tới. Cầu thủ 18 tuổi người Thụy Sĩ, Nishan Burkart ghi 12 bàn.

McKenna sẽ từ bỏ vai trò huấn luyện viên của U18 để gia nhập đội ngũ nhân viên chính thức của Jose Mourinho sau sự ra đi của trợ lý Rui Faria trước đó. Trưởng học viện Crystal Palace, Steve Higham có thể thay thế McKenna.

Nicky Butt, người đứng đầu học viện United, đã giám sát việc tuyển dụng tích cực trong hai năm rưỡi vừa qua trong một nỗ lực làm sống lại sức trẻ của câu lạc bộ. Burkart, Tahith Chong, Lee O’Connor, Millen Baars, Joshua Bohui, cầu thủ quốc tế người Pháp Aliou Traore và cầu thủ Tây Ban Nha Arnau Puigmal là một trong những cầu thủ đến từ khi Butt tiếp quản Brian McClair vào tháng 2 năm 2016.

Traore và Puigmal, hai cầu thủ được đánh giá cao, đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với United hồi đầu năm nay sau khi Angel Gomes ký kết các điều khoản hồi tháng Một. United cũng công bố đồng đội trong đội tuyển U18, Aidas Barlow, đã nhận được hợp đồng chuyên nghiệp.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *