Cyfrowy Polsat ra mắt kênh Polsat Premium phát sóng Cúp C1 Châu Âu

Tập đoàn Ba Lan Cyfrowy Polsat đã thông báo rằng nó sẽ phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Cúp C1 và Cúp C2 Châu Âu bắt đầu từ mùa giải 2018/19 trên hai kênh HD mới, Polsat Sport Premium 1 và Polsat Sport Premium 2, cũng như các sự kiện truyền hình có trả tiền. Đồng thời, các đài truyền hình Polsat và nền tảng vệ tinh Cyfrowy Polsat cũng sẽ phát sóng 1.000 trận đấu.

Cyfrowy Polsat ra mắt kênh Polsat Premium channels phát sóng Cúp C1 Châu Âu

Theo nguồn tin của M88, Cyfrowy Polsat mang đến cho khách hàng nhiều cách khác nhau để tiếp cận Cúp C1 Châu Âu. Gói mới Polsat Sport Premium bao gồm hai kênh mới và bốn kênh truyền hình có trả tiền. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn Champions Offer Premium Max Plus, cung cấp quyền truy cập đến danh mục đầy đủ của Cyfrowy Polsat (gói Familijny Max HD, Sport HD, Film HD, Cinemax HD, HBO HD HBO GO, Eleven Sports HD, Rozrywka HD) và bây giờ là gói Polsat Sport mới với mức giá không đổi 120 PLN mỗi tháng và ba tháng đầu tiên sử dụng miễn phí.

Gói mới Polsat Sport Premium sẽ được đăng ký chào bán khuyến mãi kết hợp với gói cơ bản từ Cyfrowy Polsat, bắt đầu từ mức giá 50 PLN một tháng. Ví dụ, thuê bao đăng ký gói Rodzinny HD, Cinemax HD và Polsat Sport Premium giá 50 PLN với hai tháng đầu tiên miễn phí, khi bổ sung Eleven Sports HD sẽ được mua với giá 60 PLN. Với gói Familijny Max HD, Film HD, Cinemax HD, Sport HD, Eleven Sports HD và Polsat Sport Premium, khách hàng phải trả 80 PLN một tháng, trong khi gói Premium Max với gói Polsat Sport Premium (trong tổng số 170 kênh bao gồm toàn bộ nội dung thể thao) có giá 110 PLN một tháng và ba tháng sử dụng đầu tiên được miễn phí.

Các thuê bao được lựa chọn với Polsat Sport Premium và chi tiêu hàng tháng tối thiểu 70 PLN sẽ nhận được bản replica cúp vô địch Cúp C1 Châu Âu miễn phí.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *