Paris St-Germain hoàn thành bản hợp đồng với huyền thoại Juventus Gianluigi Buffon

Paris St-Germain vừa ký hợp đồng với cựu thủ môn Juventus và đội tuyển Italy, Gianluigi Buffon theo dạng chuyển nhượng tự do.

Paris St-Germain hoàn thành bản hợp đồng với huyền thoại Juventus Gianluigi Buffon

Buffon, 40 tuổi, đã đăng ký rời Juventus vào cuối mùa giải trước, kết thúc 17 năm thi đấu tại cùng một câu lạc bộ, nơi anh đã ra sân 656 lần.

Theo nhà cái M88 cập nhật, có thông tin nói rằng thủ môn đã từng 9 lần cùng câu lạc bộ giành chức vô địch Serie A đã nhận được đề nghị về một vị trí bên ngoài sân cỏ tại Juve, nhưng đã ký hợp đồng kéo dài một năm với câu lạc bộ vô địch Pháp với tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

“Tôi biết giấc mơ của PSG và cổ động viên của họ mong muốn trong trái tim họ là gì,” anh cho biết.

“Tôi sẽ mang tất cả năng lượng, tất cả kinh nghiệm và tất cả khao khát chiến thắng của mình để giúp câu lạc bộ mới của mình đạt được mục tiêu tốt nhất mà nó đã đặt ra trong tương lai.

“Lần đầu tiên trong sự nghiệp của mình, tôi rời quê hương và chỉ một dự án, hoài bão này có thể tạo động lực cho tôi đưa ra quyết định đó.”

Buffon đã kết thúc sự nghiệp tại Juventus của mình với chức vô địch quốc gia lần thứ 7 liên tiếp.

Anh sẽ liên hệ với tân huấn luyện viên trưởng PSG, Thomas Tuchel tại Parc des Princes và có vẻ như sẽ cạnh tranh cùng với Alphonse Areola để có vị trí trong đội hình xuất phát.

Chủ tịch câu lạc bộ, Nasser Al-Khelaifi, cho biết: “Sự vĩ đại trong sự nghiệp của cậu ấy, cũng như tính cách đầy tham vọng, thống nhất và thanh lịch, khiến cậu ấy trở thành một trong những cầu thủ được ngưỡng mộ và tôn trọng nhất trong làng bóng đá thế giới.”

“Sự xuất hiện của anh tại câu lạc bộ tái khẳng định ý chí của chúng tôi sẽ luôn luôn vươn cao hơn, tham vọng mà chúng tôi dự định theo đuổi với một quyết tâm mạnh mẽ.”

Buffon, cầu thủ nhiều lần khoác áo đội tuyển quốc gia Italia nhất với 176 lần ra sân, đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau khi họ không đủ điều kiện tham dự vòng chung kết World Cup.

Buffon đã vô địch World Cup với Italia năm 2006 nhưng chưa bao giờ giành được danh hiệu vô địch Cúp C1 Châu Âu, thua trận chung kết năm 2003 trước AC Milan, năm 2014 trước Barcelona và năm 2017 trước Real Madrid.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *