Ronaldo khẳng định anh không tới Juventus để dưỡng già

Siêu sao Cristiano Ronaldo cho rằng ở tuổi 33, anh vẫn còn lâu mới hết thời. Cầu thủ người BĐN vừa đăng ký chuyển tới Juventus từ Real Madrid với bản hợp đồng lên tới 100 triệu euros.

Ronaldo khẳng định anh không tới Juventus để dưỡng già

Theo nguồn tin của M88, thương vụ đình đám này đã chính thức kết thúc mối tình 9 năm của Ronaldo và đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. 9 năm là khoảng thời gian dài đối với sự nghiệp 1 cầu thủ, và ta có thể nói rằng anh đã cống hiến trọn vẹn phần đẹp nhất trong cuộc đời cầu thủ cho Real Madrid.

Tuy vậy, nói thế không phải là Ronaldo đã hết thời. Bản thân anh cũng đã tuyên bố rõ ràng rằng mình tới Juventus không phải để nghỉ ngơi sau những năm tháng chinh chiến mệt nhọc. Anh nói:

“Thông thường các cầu thủ tầm tuổi như tôi sẽ tới Qatar hay Trung Quốc. Do đó, khi tôi tới một đội bóng quan trọng và lớn như Juventus, tôi rất hạnh phúc”.

Ronaldo đã hoàn thành kiểm tra y tế ở Turin vào ngày hôm qua. Hơn 5000 chủ shop ở thành phố này đã trưng lên tấm biển “Bem-vindo!”, tức là chào mừng trong tiếng BĐN.

Ronaldo đã đoạt 5 Quả bóng vàng và 4 chức vô địch Champions League trong 9 năm ở Real. Tới Juve, anh muốn đem tới đội bóng này những danh hiệu cao quý nhất.

“Tôi muốn trở thành lịch sử ở Juventus.

Tôi cảm thấy rất khỏe mạnh, tinh thần ổn định. Tôi rất tự hào khi đến đây. Tôi có rất nhiều động lực để hướng đến tương lai.

Tôi khác với những cầu thủ mà nghĩ rằng sự nghiệp của họ đã khép lại ở tuổi của tôi. Tôi muốn cho mọi người thấy rằng mình khác biệt. Điều đó mang lại nhiều cảm xúc cho tôi, vì tôi không còn 23 nữa. Tôi đã 33

Tuổi tác không quan trọng. Tôi thấy khỏe và có động lực, đồng thời rất háo hức”.

Juventus đang bắt đầu chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng Ronaldo sẽ gia nhập muộn vào cuối tháng 7.

“Tôi luôn muốn chiến thắng và trở thành người giỏi nhất. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, có thể tôi sẽ giành quả bóng vàng. Nhưng đó không phải là thứ tôi ưu tiên lúc này”.

 

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *