Wolves đồng ý với Monaco về mức phí 5 triệu bảng Anh cho Joao Moutinho

Theo nguồn tin của M88 online, Wolves đã đồng ý với Monaco về mức phí 5 triệu bảng Anh dành cho Joao Moutinho.

Wolves đồng ý với Monaco về mức phí 5 triệu bảng Anh cho Joao Moutinho

Cầu thủ quốc tế 31 tuổi người Bồ Đào Nha được cho là đã ký bản hợp đồng kéo dài 2 năm với câu lạc bộ vừa mới lên hạng này.

Đại diện của Moutinho là Jorge Mendes, người có mối liên hệ rất chặt chẽ với Wolves.

Cầu thủ có kinh nghiệm dày dặn, là người đăng ký khoác áo đội tuyển quốc gia nhiều thứ ba trong lịch sử quốc gia với 113 lần ra sân, dự kiến sẽ bắt đầu với câu lạc bộ vô địch Championship vào thứ Hai này.

Anh sẽ gia nhập câu lạc bộ này cùng với nhiều cầu thủ người Bồ Đào Nha tại Molineux, bao gồm Diogo Jota, Ruben Neves, Ruben Vingare và thủ thành mới Rui Patricio. Thủ thành này đã tới câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do từ Sporting Lisbon sau khi chấm dứt hợp đồng sau một vụ tấn công bởi người hâm mộ. Sporting đã khiếu nại lên FIFA và muốn bồi thường cho cầu thủ 30 tuổi này.

Moutinho đã có hơn 600 lần khoác áo câu lạc bộ, bao gồm hơn 100 lần trong cả hai giải đấu Champions League và Europa League. Anh đã giúp Monaco đến với chức vô địch Ligue 1 hồi năm 2017 sau khi giành chiến thắng Europa League và 3 chức vô địch Primeira Ligas với Porto.

Là người đã có mặt trong đội hình câu lạc bộ này khi giành chiến thắng tại Euro 2016 và tham gia đội hình World Cup mùa hè này, Moutinho đã ghi được 1 bàn thắng và 7 kiến tạo cho Monaco trong mùa giải năm ngoái.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *