Gonzalo Higuain đồng ý chuyển tới AC Milan theo hợp đồng cho mượn

Chelsea sắp sửa thiếu Gonzalo Higuain trong đội hình đăng ký sau khi tiền đạo Juventus này đồng ý thỏa thuận chuyển tới AC Milan theo hợp đồng cho mượn.

Gonzalo Higuain đồng ý chuyển tới AC Milan theo hợp đồng cho mượn

Theo nhà cái M88, cầu thủ người Argentina và đại diện, cũng là anh trai của anh, Nicolas đã có cuộc gặp với Giám đốc thể thao Leonardo vào tối thứ Hai. Và hiện Higuain dự kiến sẽ trải qua mùa giải tiếp theo theo dạng cho mượn tại San Siro với viễn cảnh sẽ ký hợp đồng dài hạn vào cuối mùa giải. Câu lạc bộ Rossoneri cũng sẽ phải trả một khoản phí mượn cầu thủ khổng lồ, vào khoảng 15 triệu bảng Anh để có được cầu thủ này.

Ngoài ra, Chelsea cũng bị một đòn đau khác khi hai câu lạc bộ này đồng ý trao đổi hai cầu thủ Leonardo Bonucci và Mattia Caldara. Caldara đã từng là mục tiêu của The Blues.

Juventus sẵn sàng để Higuain đi sau khi ký hợp đồng với siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo với giá 100 triệu bảng Anh hồi đầu tháng này.

Sự quan tâm của Chelsea đối với tiền đạo này đã tăng vọt trong mùa hè này khi Maurizio Sarri trở thành tân huấn luyện viên tại Stamford Bridge.

Higuain đã thi đấu với phong độ tuyệt vời dưới thời Sarri tại Napoli hồi mùa giải 2015-16 khi anh ghi được 36 bàn thắng trong 35 trận đấu trong khuôn khổ Serie A.

Tuy nhiên, câu lạc bộ thành London đã không đưa ra một đề nghị cụ thể cho cầu thủ này và không sẵn lòng chi trả cho mức lương hiện tại là 130.000 bảng Anh một tuần của Anh.

Được biết, trong vài ngày tới, Nicolas sẽ tiếp tục gặp gỡ giám đốc thể thao của AC Milan để bàn bạc thêm điều khoản. Theo thông tin từ phía Milan, thỏa thuận tiền bạc liên quan đến Higuain là để cân bằng tài chính và chân sút 30 tuổi vẫn là nền tảng phát triển của Rossoneri trong tương lai.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *