Rafael van der Vaart giải nghệ ở tuổi 35

Cựu tiền vệ Tottenham và Real Madrid, Rafael van der Vaart vừa tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35 do đã ở giai đoạn cuối cùng của sự nghiệp và cả vì chấn thương.

Rafael van der Vaart giải nghệ ở tuổi 35

Theo M88 bet, cựu cầu thủ quốc tế người Hà Lan, người đã có mặt trong trận thua trước Tây Ban Nha của đội tuyển quốc gia trong khuôn khổ World Cup 2010, đã tận hưởng sự nghiệp thi đấu bóng đá trong 18 năm bắt đầu với câu lạc bộ Ajax.

Anh đã gia nhập câu lạc bộ Đan Mạch Esbejrg vào tháng Tám, nhưng dính chấn thương khiến anh chỉ ra sân được đúng 3 lần.

“Việc nói lời chia tay với bộ môn thể thao mà mình yêu thích nhất không hề là một quyết định dễ  dàng,” anh chia sẻ trên Twitter.

“Nhưng tôi không thể diễn ra bằng lời sự biết ơn mà tôi đã có trong 18 năm đăng ký thi đấu bóng đá chuyên nghiệp tuyệt vời này. Cảm ơn tất cả.”

Van der Vaart đăng bài viết của mình cùng với đoạn phim về sự nghiệp thi đấu của anh, với phiên bản có nhac My Way của Frank Sinatra.

Anh bắt đầu sự nghiệp của mình với trận đấu ra mắt trong màu áo Ajax khi 17 tuổi, tham gia 117 trận đấu và giành hai chức vô địch Eredivisie, trước khi chuyển tới Hamburg vào năm 2005.

Cầu thủ người Hà Lan sau đó gia nhập Real Madrid vào năm 2008, trước khi rời để đến Spurs hai năm sau đó, nơi anh ra sân 67 lần, ghi 24 bàn thắng, và sau đó quay trở lại với Hamburg vào năm 2012.

Van der Vaart từng 109 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, đứng thứ tư trong số những cầu thủ thi đấu nhiều nhất cho “Cơn lốc màu da cam” và từng giành Huy chương bạc World Cup 2010 ở Nam Phi.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *