Kimmich thừa nhận anh đã xem xét rời Bayern dưới thời Ancelotti

Cầu thủ bóng đá quốc tế người Đức cho biết anh cảm thấy rằng mình sẽ phải đăng ký rời đi để đảm bảo thời gian thi đấu nhiều hơn sau khi huấn luyện viên người Italia lên nắm quyền tại Allianz Arena.

Kimmich thừa nhận anh đã xem xét rời Bayern dưới thời Ancelotti

Theo M88 online, hậu vệ Joshua Kimmich của Bayern Munich đã thừa nhận rằng anh đã đấu tranh để có thể nhìn thấy tương lai với câu lạc bộ trong nhiệm kỳ của họ dưới thời Carlo Ancelotti, sau khi bị đóng băng khỏi đội bóng.

Hậu vệ phải đã có một mùa giải thi đấu mạnh mẽ dưới thời Niko Kovac, khi nhà vô địch hiện đang trong quá trình bảo vệ danh hiệu của họ sau một khởi đầu khó khăn ở mùa giải này.

Cầu thủ quốc tế người Đức đã gia nhập từ RB Leipzig vào năm 2015 và đã trở thành một thành viên không thể thiếu của đội bóng, chơi nhiều phút hơn bất kỳ ai khác tại Allianz Arena mùa này.

Tuy nhiên, Kimmich đã thừa nhận rằng đã có những giai đoạn mà anh nghĩ rằng mình sẽ phải rời khỏi câu lạc bộ sau sự xuất hiện của Ancelotti vào năm 2016.

Vị huấn luyện viên người Ý đã thay thế Pep Guardiola sau khi Pep rời Manchester City và ưu tiên trải nghiệm của đội trưởng Philipp Lahm hơn người đồng đội trẻ hơn, khiến anh rơi vào tình trạng không chắc chắn.

“Thật lòng, có những lúc rất khó khăn [để nhìn thấy tương lai của mình ở đây],” cầu thủ 24 tuổi thừa nhận với Welt.

“Tôi không hài lòng về việc bỏ lỡ thời gian thi đấu và [tôi] đã phải suy nghĩ về việc liệu Bayern có phải là câu lạc bộ duy nhất cho tôi không.”

Ancelotti đã bị sa thải sau khi bắt đầu chiến dịch 2017-18, và Jupp Heynckes từ bỏ kế hoạch giải nghệ để dẫn dắt họ trong phần còn lại của mùa giải.

Kimmich sau đó đã lấy lại được vị thế của mình dưới quyền của Kovac và đã chấp nhận gia hạn hợp đồng cho đến năm 2023 với câu lạc bộ này.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *