Jadon Sancho: Raheem Sterling là ‘nguồn cảm hứng’ cho giới trẻ

Jadon Sancho nói rằng Raheem Sterling là nguồn cảm hứng cho những cầu thủ trẻ tuổi ở Anh vì những thành tích của anh ấy trong các trận đấu và lập trường chống lại sự phân biệt chủng tộc.

Jadon Sancho: Raheem Sterling là 'nguồn cảm hứng' cho giới trẻ

Theo tin tức thể thao M88, Sterling đã được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Hiệp hội các tác giả bóng đá, một ngày sau khi anh được trao giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA, công nhận tầm ảnh hưởng của anh đối với Manchester City và đội tuyển Anh mùa này.

Cầu thủ 24 tuổi này cũng đã nhận được những lời khen ngợi vì quyết tâm kêu gọi đăng ký chống lại nạn phân biệt chủng tộc nhắm vào anh ta và những cầu thủ khác, ủng hộ những hình phạt khắc nghiệt hơn cho những người có hành vi phân biệt đối xử.

“Anh ấy là nguồn cảm hứng cho rất nhiều cầu thủ trẻ, đặc biệt bởi vì anh ấy đến từ London và tôi cũng đến từ London”, Sancho chia sẻ với M88 News về người đồng đội ở tuyển Anh.

“Tôi chắc chắn rằng mọi thanh niên từ London sẽ ngước nhìn anh ấy và có lẽ [cố gắng] được như anh ấy và giành được những giải thưởng lớn như thế vào một ngày nào đó.”

Sterling đã nhận được các giải thưởng khác, bao gồm Giải thưởng toàn vẹn và ảnh hưởng tại Giải thưởng Công nghiệp Thể thao BT năm nay, vì đã lên tiếng về một loạt các vấn đề xã hội.

Cựu tiền vệ của Liverpool đã cáo buộc bị phân biệt chủng tộc từ người hâm mộ Chelsea trong một trận đấu ở Ngoại hạng Anh trên Stamford Bridge vào tháng 12 trước khi anh cáo buộc một số phần của phương tiện truyền thông giúp “phân biệt chủng tộc” với chân dung của họ về những cầu thủ bóng đá da đen.

Sterling cũng là một trong số nhiều cầu thủ Anh bị lạm dụng phân biệt chủng tộc trong chiến thắng Vòng loại châu Âu 5-1 của đội tuyển Anh ở Montenegro hồi tháng 3 và từ đó đã lặp lại nhu cầu cần phải hành động mạnh mẽ hơn để giải quyết vấn đề.

“Tôi đồng ý với Raheem rất nhiều. Anh ấy đã có một số trải nghiệm khó khăn”, Sancho nói.”

Thật không hay [khi] những gì bạn làm trên sân và những gì bạn yêu thích, khi nghe những điều đó ngoài sân cỏ.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *