Đại diện Alario xác nhận Atletico Madrid quan tâm đến cầu thủ Leverkusen này

Pedro Aldave tuyên bố khách hàng của mình đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng của gã khổng lồ Liga, khi thị trường mùa hè sẽ mở cửa trở lại vào cuối tháng Năm.

Đại diện Alario xác nhận Atletico Madrid quan tâm đến cầu thủ Leverkusen này

Theo M88 online cập nhật lời của Pedro Aldave, Atletico Madrid đang bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo Lucas Alario của Bayer Leverkusen.

Cầu thủ người Argentina đã đăng ký chuyển đến Bundesliga từ River Plate vào năm 2017 và nhanh chóng thích nghi với sự khắc nghiệt của một giải đấu hàng đầu châu Âu, đóng góp 9 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong mùa giải ra mắt tại Bay Arena.

Alario, 26 tuổi, đã là thành viên chủ chốt của đội hình Leverkusen một lần nữa trong mùa giải này, ghi được 11 bàn thắng sau 34 lần ra sân trong tất cả các giải đấu.

Đội bóng của Peter Bosz vẫn đang tranh giành một vị trí ở Cúp C1 mùa tới, đứng thứ năm trong bảng xếp hạng về hiệu số bàn thắng sau Eintracht Frankfurt.

Alario đã nhận thấy mình đứng ngoài đội hình xuất phát chính thức gần đây và tương lai của anh ấy ở câu lạc bộ không rõ ràng giữa những tin đồn chuyển nhượng đang diễn ra.

Aldave đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với La Pagina Millionaria Radio rằng khách hàng của anh ta đang trong tầm ngắm của Atletico, nói rằng: “Có một số triển vọng cho Alario từ Tây Ban Nha, một trong số đó là Atletico Madrid.”

Atletico được cho là đang tìm kiếm một thủ lĩnh mới do cuộc đấu tranh của Nikola Kalinić và Diego Costa trong 11 tháng qua, với tương lai của Alvaro Morata vẫn còn chưa xác định sau khi anh được cho mượn từ Chelsea.

Alario vẫn không khẳng định các suy đoán khi được các phóng viên hỏi thăm vào cuối tháng 4, khi anh nói: “Tôi muốn trao mọi thứ cho đội bóng và tôi rất vui khi được ở đây. Vào tháng 6, bạn sẽ thấy mọi thứ diễn ra như thế nào.”

Cầu thủ quốc tế người Argentina vẫn còn hợp đồng với Leverkusen cho đến năm 2022 và anh ấy đã lập một cú đúp trong trận đấu cuối cùng của mình, giúp đội giành chiến thắng 6-1 tuyệt vời trước Frankfurt vào Chủ nhật.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *