Robert Lewandowski: Các cầu thủ của Bayern Munich ‘mong muốn được ký hợp đồng với Leroy Sane

Tiền đạo của Bayern Munich, Robert Lewandowski, khẳng định các cầu thủ của câu lạc bộ Đức đang rất mong chờ bản hợp đồng của Leroy Sane với nhà vô địch Bundesliga.

Theo M88 online, cầu thủ của Manchester City đã được liên kết với việc chuyển đến Bavaria sau khi chỉ bắt đầu 21 trận đấu ở Ngoại hạng Anh khi câu lạc bộ này giành được cú ăn ba với sự dẫn dắt của Pep Guardiola mùa trước.

City muốn đảm bảo cho Sane một hợp đồng mới, nhưng chủ tịch Uli Ulely của Bayern xác nhận họ quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi vào tháng Năm, trước khi đề xuất rằng một thỏa thuận sẽ khó xảy ra vào mùa hè này vì họ sẽ phải trả một khoản tiền “điên rồ” .

Tuy nhiên, các tin tức vẫn cho rằng Sane có thể trở lại Đức, đặc biệt là với việc Bayern đang tìm cách thay thế Franck Ribery và Arjen Robben đang chuẩn bị rời đi, và Lewandowski đã gợi ý rằng một số đồng đội của anh tin rằng cầu thủ chạy cánh sẽ gia nhập đội bóng của Niko Kovac.

“Các cầu thủ Đức của Bayern hiện đang rất kỳ vọng vào bản hợp đồng của Sane, nhưng chúng tôi phải chờ xem điều gì đang xảy ra”, Lewandowski nói với Goal.

“Họ [Robben và Ribery] là những huyền thoại, tất nhiên sự ra đi của họ thật đáng buồn.

“Nhưng Bayern cũng sẽ tìm được sự thay thế nhiều hơn và tốt hơn. Tôi tin rằng cầu thủ chạy cánh mà Bayern sẽ ký trong tương lai sẽ tốt như Robben và Ribery.

“Để có một màn trình diễn tốt ở mùa giải tới và vượt qua Dortmund, tôi hy vọng rằng Bayern có thể làm điều gì đó trên thị trường chuyển nhượng mùa hè này.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *