Matthijs de Ligt đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus

Trung vệ Ajax Matthijs de Ligt đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juventus, người đại diện của anh, Mino Raiola đã xác nhận.

Theo nguồn tin của M88 online ở Italia, thỏa thuận này trị giá 10,8 triệu bảng Anh (12 triệu euro) mỗi năm – tương đương với khoảng 230.000 bảng Anh mỗi tuần – nhưng các câu lạc bộ hiện phải đồng ý một khoản phí chuyển nhượng, và Ajax đang đưa ra yêu cầu mức 67,3 triệu bảng Anh (75 triệu euro).

Cho đến nay, Juventus đang đăng ký đề nghị trả 49,3 triệu bảng Anh (55 triệu euro) cộng với 9 triệu bảng tiền thưởng (10 triệu euro) khi các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục để có được chữ ký của cầu thủ quốc tế 19 tuổi người Hà Lan đang được đánh giá cao. Trước đây, cầu thủ này đã được đưa tin là có khả năng chuyển tới Barcelona và chính bản thân anh từng tiết lộ rằng mình thích được sát cánh thi đấu cùng thần tượng Cristiano Ronaldo. Matthijs là đội trưởng trẻ nhất trong lịch sử của Ajax, và cũng là trung vệ đầu tiên trong làng bóng đá thể giới được vinh dự nhận giải thưởng Golden Boy. 

“Matthijs đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Juve”, Raiola chia sẻ với tờ De Telegraaf của Hà Lan. “Chúng tôi đang chờ họ sớm hoàn thành thỏa thuận với Ajax.

“Một trường hợp sử dụng trọng tài nằm ngoài suy nghĩ đối với chúng tôi, tôi đã khuyên Matthijs [về điều này], vì nó không phù hợp với phong cách của anh ấy.

“Cầu thủ này chỉ hy vọng rằng Juventus và Ajax sẽ thể hiện thiện chí buông tay và thỏa thuận được hoàn thành một cách nhanh chóng.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *