Leonardo: Neymar có thể rời Paris Saint-Germain nếu đề nghị phù hợp với tất cả các bên

Giám đốc thể thao của câu lạc bộ, Leonardo cho biết, Neymar có thể rời Paris Saint-Germain nếu có một đề nghị “phù hợp với tất cả các bên”.

Leonardo, người gần đây đã trở lại với vai trò của mình tại câu lạc bộ, chia sẻ rằng mong muốn của ngôi sao Brazil rất rõ ràng với mọi người và thừa nhận đã có liên hệ “hời hợt” với Barcelona.

“Neymar có thể rời đăng ký PSG nếu có một lời đề nghị phù hợp với tất cả mọi người. Chúng tôi chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào. Nhưng chúng tôi đã có, đó là những liên hệ rất hời hợt [với Barcelona]”, ông nói trong một cuộc phỏng vấn với La Parisien.

Câu lạc bộ Ligue 1 đã nói rằng họ sẽ có “hành động phù hợp” sau khi tiết lộ rằng cầu thủ quốc tế người Brazil đã không trở lại trong ngày đầu tiên của đợt đào tạo trước mùa giải, mặc dù đã có thỏa thuận trước. Thông báo của PSG cho biết: “Sáng thứ Hai, ngày 8/7, Neymar da Silva Santos Junior được triệu tập để tham gia hoạt động tập thể tại PSG. Tuy nhiên, PSG phát hiện Neymar đã không có mặt đúng giờ và đúng địa điểm mà không hề có sự cho phép của đội bóng. PSG rất tiếc vì việc này và sẽ có hành động phù hợp”.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của M88 online, cầu thủ này tuyên bố với Ban lãnh đạo câu lạc bộ rằng anh sẽ trở lại vào ngày 15 tháng Bảy như là một phần của thời gian nghỉ kéo dài đã thỏa thuận.

Neymar được cho là có các cam kết với viện từ thiện của mình ở Brazil trong tuần này và sẽ không hủy bỏ kế hoạch với trẻ em tham gia dự án.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *