HLV Solskjaer gây dựng lại MU với các cầu thủ trẻ

Với những động thái mới trên thị trường chuyển nhượng, HLV Solskjaer đang dần hé mở định hướng tương lai của MU.


Những năm 90 của thế kỷ trước, Sir Alex Ferguson có quyền tự hào với lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng như Beckham, Giggs, Scholes, Nicky Butt và anh em nhà Neville mà tên tuổi họ đã trở thành huyền thoại ở sân Old Trafford.
Sau Sir Alex, những người kế nhiệm với áp lực danh hiệu chỉ tập trung đăng ký chiêu mộ những ngôi sao tầm cỡ với hy vọng có được thành công sớm nhất, nhưng đều thất bại.
Và giờ đây mọi hy vọng về việc vực dậy MU đang được dồn hết vào HLV Solskjaer.
Theo M88 online cập nhật, MU đang có một chiến lược dài hơi với việc mua bán khôn ngoan hơn. Sau sự xuất hiện của Daniel James và Wan-Bissaka (cùng sinh năm 1997), HLV Solskjaer hé mở việc gây dựng một lứa trẻ mới, giống như cách làm của Sir Alex.
Lò đào tạo trẻ Carrington luôn sẵn có nhiều cầu thủ tài năng, có thể kết hợp với các tân binh để bổ sung chất lượng cho đội một.
Ở vị trí thủ môn, Dean Henderson với màn trình diễn ấn tượng tại U21 Anh đang làm ngây ngất các fan “Quỷ đỏ”, hứa hẹn trở thành tương lai của MU nếu được Solskjaer trọng dụng. Ở hàng hậu vệ, bên cạnh Wan-Bissaka và Luke Shaw với thể lực sung mãn và khả năng đánh chặn tuyệt vời, MU còn có bộ đôi trung vệ Smalling và Tuanzebe.
Axel Tuanzebe được Aston Villa mượn và đã có công lớn giúp đội bóng này giành quyền thăng hạng Premier League 2019/20.
Ở tuyến giữa, Angel Gomes và James Garner dù mới 18 tuổi đã thể hiện được khả năng thu hồi bóng, phát động tấn công và ghi bàn đều tốt. James Garner từng được Solskjaer so sánh với Carrick.
McTominay từng được Jose Mourinho tin tưởng cũng đang có phong độ tốt. Ở hàng công Daniel James cùng với Lingard và Rashford sẽ tạo thành chiếc đinh 3 lợi hại.
Nếu điều này là hiện thực, MU sẽ có tới 7 cầu thủ thuộc lò đào tạo Carrington.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *