UEFA sẽ hỗ trợ phương tiện công cộng miễn phí cho những người có vé trận đấu tại Glasgow vào năm 2020

UEFA sẽ giúp cung cấp phương tiện giao thông công cộng miễn phí cho những người có vé trận đấu trong trận chung kết EURO2020 ở Glasgow vào mùa hè tới như là một phần của một loạt các sáng kiến trên phạm vi rộng nhằm giải quyết biến đổi khí hậu.

Theo M88 online, cơ quan quản lý bóng đá châu Âu cũng sẽ trồng 600.000 cây xanh trên 12 quốc gia và thành phố chủ nhà khi đang tìm cách giảm tác động môi trường của các trận đấu dàn dựng trên khắp lục địa.

Vì vậy, UEFA sẽ đặt mục tiêu bù đắp khoảng 405.000 tấn khí thải carbon dự kiến sẽ được sản xuất bởi người hâm mộ, các đội và quan chức đi đến và từ các trận đấu bằng cách đầu tư vào các dự án Gold Standard hợp tác với South Pole, một tổ chức cam kết giúp đỡ các doanh nghiệp , chính phủ và cộng đồng chăm sóc hành tinh tốt hơn.

Chỉ riêng dự án lâm nghiệp có khả năng cắt giảm hơn một nửa lượng khí thải carbon do giải đấu tạo ra.

“UEFA EURO 2020 là một lễ kỷ niệm bóng đá châu Âu sẽ diễn ra ngay trên khắp lục địa,” chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin đăng ký cho biết. “Bản chất của giải đấu có nghĩa là có nhiều lợi ích so với truyền thống. Ngoài ra, có thể mang các trận đấu đến với các cộng đồng đa dạng hơn trên khắp châu Âu, không cần phải xây dựng một loạt các tòa nhà mới hoặc các liên kết giao thông mà họ yêu cầu, gây ra tác động môi trường lớn, ví dụ như các vật liệu và các tài nguyên khác được sử dụng để phát triển cơ sở hạ tầng đó.”

“Nhưng nó cũng có chi phí, với việc người hâm mộ tăng cường theo dõi các đội của họ thi đấu. Ở đây, UEFA thực hiện nghiêm túc trách nhiệm của mình và đúng là chúng tôi đã bù đắp lượng khí thải carbon. Làm việc với South Pole, chúng tôi đang hỗ trợ các hoạt động của dự án Gold Standard giảm carbon tiêu chuẩn, sẽ hỗ trợ các cộng đồng địa phương và có giá trị lâu dài đối với hành tinh. “

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *