Messi lập kỷ lục Cúp C1 Châu Âu mới trong trận đấu thứ 700 của Barca

Lionel Messi đã đánh dấu lần xuất hiện thứ 700 của mình trong màu áo Barcelona đầy phong cách khi anh lập một cột mốc Cúp C1 Châu Âu mới trong trận đấu với Borussia Dortmund.

Theo M88 online, cầu thủ người Argentina đã có mặt trong đội hình xuất phát gặp Bundesliga vào thứ Tư trong một trận đấu mang tính bước ngoặt mang đến thế kỷ thứ bảy của anh ấy như một cầu thủ Blaugrana.

Và anh ấy đã ăn mừng theo phong cách thương hiệu khi các vị khách bị làm cho đau khổ tại Camp Nou.

Barca cần 29 phút để có được dấu ấn, Messi đã chuyền bóng cho Luis Suarez để vượt qua thủ môn Roman Burki của Dortmund.

Bốn phút sau, cầu thủ người Uruguay lại có được lợi thế, khống chế đường chuyền của Messi rồi tung cú dứt điểm gọn gàng đưa Barca vượt lên dẫn trước, ghi bàn thắng thứ hai trong mùa giải Cúp C1 hiện tại.

Messi đã không thể sút tung lưới trong trận đấu đầu tiên của Barca với Dortmund vào tháng 9, khi anh ra sân từ băng ghế dự bị trong hiệp hai trong trận đấu cuối cùng kết thúc với tỷ số 0-0.

Nhưng anh ấy đã bù đắp cho sự nuối tiếc đó ở Camp Nou, đánh dấu một giải Cúp C1 Châu Âu hay nhất khác trong quá trình này.

Dortmund đã trở thành nạn nhân thứ 34 của Messi trong giải đấu vào hôm thứ Tư, một bằng chứng mà không một cầu thủ nào trong lịch sử có thể sánh được.

Cầu thủ người Argentina trước đó đã chia sẻ kỷ lục với Raul và Cristiano Ronaldo, những người đã từng ghi bàn vào lưới 33 đối thủ khác nhau ở Cúp C1 Châu Âu.

Những nỗ lực của Messi và Suarez là đủ để đưa Barca vào hiệp một khi dẫn trước 2-0, khiến họ đứng trên bờ vực đủ điều kiện cho 16 đội cuối cùng.

Chiến thắng dành cho thầy trò Ernesto Valverde sẽ đảm bảo lợi thế bốn điểm không thể có được trước Dortmund ở đầu bảng F chỉ với một trận đấu, làm khách trên sân Inter vào ngày 10 tháng Mười Hai tới.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *