Mickey quay trở lại Excel Esports

Excel Esports đã thông báo rằng người chơi đường giữa Son “Mickey” Young-Min vừa mới ký lại hợp đồng với đội tuyển này cho mùa giải cạnh tranh Liên minh huyền thoại 2020, chờ phê duyệt của Riot Games.
Mickey đã tham gia cùng Excel trong giải đấu Summer Split mùa này và gây ấn tượng với nhiều người trong tổ chức. Kỹ năng của anh ấy rất rõ ràng và rất hợp với đội, điều đó khiến anh ấy trở thành một lựa chọn rõ ràng khi tìm kiếm người chơi đường giữa của họ cho mùa giải tiếp theo.
Theo nhà cái M88, Son “Mickey” Young-Min cho biết: “Tôi không thể chờ đợi để quay trở lại châu Âu và thi đấu cùng với Excel một lần nữa. Thật tuyệt vời khi được làm việc cùng với Caedrel và Expect lần trước, và tôi tin rằng chúng tôi có thể đạt được mục tiêu vòng play-off trong giải đấu này này.”
“Chúng tôi rất vui khi có Mickey trở lại với đội tuyển trong mùa giải 2020 và chúng tôi không thể chờ đợi thêm để cùng chứng kiến khả năng của anh ấy trên Rift,” Grant Rousseau, Trưởng phòng Điều hành tại Excel Esports, cho biết. “Tôi rất vui khi thấy cộng đồng chào đón cậu ấy ấm áp đến mức nào trong mùa giải trước, chúng tôi có thể chờ đợi cậu ấy mang đến cho người hâm mộ ở nhà nhiều lý do hơn để gọi tên anh ấy!”
Mickey bây giờ sẽ tham gia cùng đội tuyển để huấn luyện trước mùa giải tại Excel HQ ở Sân vận động Twickenham, London. Đội tuyển sẽ làm việc cùng nhau để hoàn thiện lối chơi cho giai đoạn mở đầu của mùa giải cạnh tranh 2020 sẽ bắt đầu vào đầu tháng Hai.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *