Jose Mourinho: Tôi không phải là nhân vật phản diện của Manchester United

Jose Mourinho khẳng định ông “không phải là kẻ xấu” hay là “kẻ thù” của Manchester United trước khi quay trở lại sân Old Trafford vào thứ Tư này với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Tottenham.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha sẽ có cuộc gặp với United lần đầu tiên kể từ khi câu lạc bộ sa thải ông vào tháng 12 năm ngoái.

Mourinho mong đợi một “phản ứng tốt đẹp” từ cổ động viên của đội nhà United khi ông trở lại, nhưng nói rằng đám đông ở Old Trafford sẽ “quên” ông khi trận đấu bắt đầu.

Trao đổi với M88, ông nói: “Tôi không phải là kẻ xấu, tôi không phải là kẻ thù nhưng tôi là huấn luyện viên đang cố gắng giành chiến thắng trước Manchester United. Đó là cách tôi nghĩ họ sẽ nhìn vào tôi.

“Ole Gunnar Solskjaer là anh chàng đang cố gắng giành chiến thắng trong trận đấu cho người hâm mộ United, vì vậy tất nhiên họ sẽ ủng hộ anh ấy và không ủng hộ tôi.

“Tôi nghĩ rằng một phản ứng tốt đẹp có lẽ là với tôi nhưng sau đó trong trò chơi, sự ủng hộ sẽ dành cho Solskjaer. Họ yêu câu lạc bộ của họ, vì vậy họ yêu Solskjaer.

“Trong trận đấu, tôi mong họ sẽ quên tôi và ủng hộ đội của họ để có được kết quả như mong muốn.”

Mourinho rời United khi câu lạc bộ đang đứng thứ sáu tại Ngoại hạng Anh, có được 26 điểm sau 17 trận mở màn.

Nhưng sau 14 trận đấu ở mùa giải này, United hiện đang đứng thứ chín trên bảng xếp hạng với chỉ 18 điểm – một tình huống khiến tương lai của Solskjaer bị đặt dấu hỏi

Khi được hỏi về phong độ hiện tại của United, Mourinho nói: “Đây là một chương khép kín đối với tôi. Tôi rời câu lạc bộ và dành thời gian để xử lý mọi thứ xảy ra và chuẩn bị cho thử thách tiếp theo.

“Manchester United đối với tôi là trong cuốn sách kinh nghiệm của mình. Một chút giống như ông Nelson Mandela đã nói: ‘Bạn không bao giờ thua cuộc. Bạn thắng hoặc bạn học hỏi được. ‘

“Tại United tôi đã thắng và tôi đã học hỏi. Thời gian của tôi sau khi tôi rời đi là thời điểm tốt cho tôi. Nó không phải là để tôi phân tích United.

“Quay trở lại Old Trafford là trở lại một nơi mà tôi hạnh phúc. Bạn có thể đến văn phòng của tôi trên lầu, tôi vẫn còn một vài hình ảnh về thời gian tôi ở United.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *