Messi: La Liga đã trở nên phức tạp hơn

Lionel Messi tin rằng khoảng cách giữa Barcelona, Real Madrid và phần còn lại của La Liga đã thu hẹp đáng kể trong thập kỷ qua khiến giải đấu trở nên phức tạp hơn rất nhiều.

Barcelona dẫn trước Madrid về hiệu số bàn thắng ở vị trí đầu bảng với 34 điểm, với Sevilla hiện đang kém 3 điểm, xếp ở vị trí thứ ba.

Tuy nhiên theo M88 online, chỉ 3 điểm cũng đủ để phân  biệt Real Sociedad ở vị trí thứ 4 với 27 điểm và Granada ở tận vị trí thứ chín.

Barcelona đã thua 3 trận và hòa 1 trận trong số 15 trận gần đây mùa này, trong khi Madrid đã hòa 4 và thua 1.

Messi nghĩ rằng những kết quả hỗn hợp đó cho thấy sức mạnh của các đội trên toàn giải đấu đã được cải thiện.

“Mọi thứ đang ngày càng trở nên đồng đều hơn”, tiền đạo người Argentina nói trong một sự kiện truyền thông của Adidas vào thứ Tư.

“Điều đó đã diễn ra được vài năm và chúng tôi nhận thấy rằng có sự bình đẳng hơn, rằng bất kỳ đội nào đánh bại bất kỳ đội nào khác, điều này ngày càng khó chơi khi là một đội khách.

“Các đội đã trở nên mạnh hơn trên sân nhà vì họ biết rằng để đạt được mục tiêu của mình, họ phải làm tốt trên sân nhà.

“Điều này làm cho mọi thứ bình đẳng hơn và phức tạp hơn.”

Messi đã để mắt tới El Clasico đầu tiên của mùa giải với Madrid vào ngày 18 tháng Mười Hai và không còn nghi ngờ gì nữa, trận đấu sẽ một lần nữa trở thành trụ cột trong cuộc đua giành danh hiệu.

“Tôi mong đợi một Real Madrid rất mạnh”, Messi nói thêm. “Họ đã thể hiện điều đó trong các trận đấu cuối cùng, tại La Liga và Cúp C1 Châu Âu.

“Barca v Madrid và Madrid v Barca luôn là những trận đấu đặc biệt. Không quan trọng là các đội đến như thế nào, mặc dù sự thật là cả hai chúng tôi đều tham gia vào thời điểm tốt.”

Trước cuộc đụng độ bom tấn đó, Barcelona lần đầu đối mặt với Real Sociedad tại La Liga vào thứ Bảy và bước vào trận đấu sau chiến thắng 2-1 trước Inter ở Cúp C1 Châu Âu.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *