Tuchel: Neymar và Mbappe thúc đẩy lẫn nhau

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel tin rằng Neymar và Kylian Mbappe đang thúc đẩy lẫn nhau sau khi đóng vai chính trong chiến thắng 4-1 trước Amiens vào thứ Bảy.

Mbappe đã đăng ký ghi một cú đúp và Neymar cũng có pha tấn công trước khi bàn thắng ấn định chiến thắng muộn màng của Mauro Icardi tại sân Parc des Princes.

Theo thống kê của M88 online, vào tháng 12, PSG đã ghi được 22 bàn trong 6 trận thắng, với Mbappe (8 bàn) và Neymar (5) dẫn đầu.

Khi được hỏi liệu họ có thể trở nên tốt hơn không, Tuchel không chắc chắn làm thế nào để xác định điều đó khi dành lời ca ngợi cặp sao của mình.

“Điều đó có nghĩa là gì, tốt hơn? Họ thi đấu cặp với nhau rất tốt. Họ đã lấy lại sự tự tin và thể lực, đó là điều quan trọng nhất”, ông nói trong một cuộc họp báo.

“Họ phòng thủ với rất nhiều cường độ, họ nguy hiểm khi thi đấu với nhau vì họ thích chơi cùng nhau. Họ rất thân thiết trên sân và chúng tôi muốn chơi như vậy.

“Chúng tôi muốn có 10 đồng phạm trên sân. Điều gì tốt hơn? Có lẽ để giữ nó như vậy. Tôi không biết. Chúng tôi cần phải có cùng một tinh thần và cùng một phong cách, cùng một khát khao để giành chiến thắng, ghi bàn, để làm việc cùng nhau khi chúng ta bắt đầu phần thứ hai của mùa giải.

“Đó là thử thách khi làm mọi trò chơi, trên sân và làm việc cùng nhau. Nó mang lại sự hài lòng sau trận đấu và người hâm mộ của chúng tôi có thể cảm thấy điều đó. Nó cũng sẽ mang lại nhiều năng lượng.”

Tuchel nói thêm: “Neymar, sau 88 phút, anh ấy bảo vệ khoảng cách 22 yards từ khung thành của chúng tôi và đóng khoảng trống. Anh ấy chạy phòng thủ rất nhiều, điều đó thực sự tuyệt vời. Anh ấy đang ở giai đoạn tốt.

“Neymar thúc đẩy Mbappe và Mbappe thúc đẩy Neymar, điều đó thật tốt. Với mọi người khác, chúng tôi chơi như một đội. Thử thách là giữ vững tinh thần và cách chơi đó.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *