Chelsea buộc phải chờ đợi bản thỏa thuận cho Sancho & Werner

Chelsea sẽ phải chờ ít nhất là vào mùa hè để cố gắng và bảo đảm bản hợp đồng của các mục tiêu tấn công hàng đầu Jadon Sancho và Timo Werner.

Sancho, đứng đầu danh sách của Chelsea, vẫn còn trong hợp đồng dài hạn tại Borussia Dortmund với ban lãnh đạo của câu lạc bộ Bundesliga muốn giữ chân cầu thủ 19 tuổi cho đến ít nhất là cuối mùa giải này.

Trong khi đó, Werner đang mơ ước giành được chức vô địch giải đấu của Đức với RB Leipzig và rất muốn để bất kỳ cuộc nói chuyện nào về tương lai của anh ta bị trì hoãn cho đến sau Euro 2020.

Theo M88 online, tiền đạo 23 tuổi đã ghi 18 bàn trong nửa đầu mùa giải và hiện tại tin rằng Leipzig là nơi tốt nhất để sẵn sàng cho Euro, sau đó anh sẽ đánh giá các lựa chọn của mình.

Werner cũng được cho là có một điều khoản giải phóng trong hợp đồng của mình, điều đó có nghĩa là cầu thủ này có thể được chuyển nhượng với giá rẻ hơn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè so với tháng Một. Tuy nhiên, ngay cả khi bất kỳ câu lạc bộ nào kích hoạt điều khoản trong tháng này, Werner cũng đã từ chối ý tưởng rời đi trong kỳ chuyển nhượng này.

Trong khi đó, Lyon đã đưa ra một tuyên bố công khai phủ nhận rằng tiền đạo của họ, Moussa Dembele sẽ được bán vào tháng 1 sau khi anh được liên kết với việc chuyển đến Chelsea.

Crystal Palace sẵn sàng chống lại lời đề nghị cho một mục tiêu khác của Chelsea, Wilfried Zaha, trị giá 80 triệu bảng Anh (105 triệu đô la Mỹ), sau khi xem các phương pháp tiếp cận từ Arsenal và Everton vào mùa hè năm ngoái.

Chelsea cũng được biết đến là câu lạc bộ ngưỡng mộ ngôi sao Villarreal Samuel Chukwueze và tiền đạo CSKA Moscow, Fyodor Chalov.

Huấn luyện viên Blues, Frank Lampard, rất muốn tăng cường hàng tấn công, đặc biệt là với Olivier Giroud và Pedro khám phá các lựa chọn rời khỏi câu lạc bộ phía tây London trong tháng này.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *