Arteta: Ozil đã không may mắn

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta, tin rằng cầu thủ ngôi sao Mesut Ozil đã không may mắn khi không ghi thêm bàn thắng và pha kiến tạo nào trong thời gian ông làm huấn luyện viên của Pháo thủ.

Theo M88 online, cầu thủ 31 tuổi nàythường là nhân vật trung tâm kể từ khi đến Anh, nhưng số lượng pha tấn công của anh đã giảm mạnh kể từ khi Arsene Wenger ra đi.

Anh chỉ có hai pha kiến tạo và không có bàn thắng nào trong tất cả các giải đấu mùa giải này, nhưng Arteta tin rằng vở kịch của cầu thủ người Đức trong vòng chung kết thứ ba đã xứng đáng được thống kê tốt hơn thế.

“Những yêu cầu mà chúng tôi đặt ra cho anh ấy là tạo ra sự khác biệt trong mỗi trận đấu,” Arteta chia sẻ trước cuộc đụng độ của Pháo thủ với Chelsea trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

“Để làm điều đó cậu ấy cần cấu trúc phù hợp và những cầu thủ xung quanh để giúp cậu ấy làm điều đó.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể có nhiều pha kiến tạo hơn và có thể có nhiều bàn thắng hơn trong các trận đấu mà cậu ấy đã thi đấu dưới sự dẫn dắt của tôi, điều đó hơi không may mắn nhưng nhìn chung tôi nghĩ rằng hiệu suất của anh ấy đã được cải thiện rất nhiều.”

Cầu thủ người Tây Ban Nha cũng nói về ngôi sao tuổi teen Gabriel Martinelli, người sẽ không tham gia đội tuyển quốc gia Brazil mặc dù đội bóng U23 của Brazil sẽ tham gia giải đấu vòng loại trước Olympic và được cho là đang cân nhắc vụ chuyển nhượng tiềm năng sang Ý.

“[Martinelli đại diện cho Italia] sẽ là lý tưởng,” Arteta tiếp tục chia sẻ. “Điều này tùy thuộc vào cậu ấy. Cậu ấy có cảm xúc của mình và cần đưa ra quyết định về những gì cậu ấy muốn. Nó hoàn toàn phụ thuộc vào cậu ấy. Nhưng nếu cậu ây có thể chơi quanh góc thì sẽ còn tuyệt hơn nữa.

“Tâm lý của cậu ấy tạo ra một sự khác biệt lớn. Tôi không biết quá trình như thế nào khi cậu ấy tham gia và cậu ấy đã làm gì để giải quyết nhanh như vậy.

“Nhưng tôi có thể tưởng tượng cậu ấy có những người xung quanh chắc chắn, gia đình và người thân, và tôi nghĩ rằng họ cũng thực sự chăm sóc cậu ấy và tôi nghĩ rằng câu lạc bộ rất quan tâm đến cậu ấy và tích cực về mọi thứ và các đồng đội trong câu lạc bộ là một sự giúp đỡ lớn”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *