Bayern vượt qua Frankfurt để có mặt ở chung kết cúp Quốc gia Đức

Bayern Munich đang cho thấy sự lọc lõi và bản lĩnh hơn người trong thời gian gần đây. Borussia Dortmund với dàn cầu thủ trẻ và khả năng dội bom khủng khiếp cũng phải câm lặng khi đối đầu với “Hùm xám”, khiến cho giấc mơ vô địch Bundesliga của họ càng trở nên xa vời. Mới đây trong cuộc tiếp đón Eintracht Frankfurt ở bán kết cúp Quốc gia Đức, thầy trò HLV Hans-Dieter Flick lại tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp vượt trội của mình.
Theo M88bet, cho tới thời điểm này của mùa giải 2019/20, Bayern vẫn nguyên cơ hội có cú ăn ba lịch sử. Để hiện thực hóa tham vọng, “Hùm xám” chủ động triển khai tấn công ngay từ đầu để gây sức ép lên đối thủ. Với thực lực của mình và quyết tâm cao trong thi đấu, đội chủ sân Allianz Arena chỉ cần 14 phút để có được điều mình muốn là bàn thắng. Người lập công cho Bayern là Ivan Perisic, cầu thủ đang thi đấu cho đội chủ nhà dưới dạng cho mượn từ Inter Milan.
Tuy nhiên sau đó, thay vì tiếp tục dồn lên tấn công, HLV Flick lại chủ động cho các học trò chơi chậm lại để dưỡng sức và họ đã thành công trong việc duy trì lợi thế đăng ký dẫn bàn cho đến khi kết thúc hiệp 1.
Dù đang tạm đứng ở nhóm giữa BXH Bundesliga, nhưng Frankfurt là 1 đối thủ có thực lực. Những nỗ lực không mệt mỏi của đội khách đã giúp họ có được bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 69, nhờ công của Danny da Costa.
Tuy nhiên, Bayern cho thấy việc giành thắng lợi trước họ ở thời điểm này là vô cùng khó, nếu không muốn nói là bất khả thi. Robert Lewandowski với phong độ chói sáng đang có, đã giúp “Hùm xám” nâng tỷ số lên 2-1 chỉ sau đó 5 phút và qua đó dập tắt mọi hy vọng của đội khách.
Vượt qua Frankfurt ở bán kết, Bayern chỉ còn cách ngôi vô địch cúp Quốc gia Đức đúng 1 trận đấu và đối thủ của họ là Bayer Leverkusen, đội đã giành chiến thắng 3-0 trước Saarbrucken trong trận bán kết còn lại.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *