Hùng Dũng được định giá tăng 10 lần

Ở lần cập nhật trước đó, bóng đá Việt Nam đón nhận tin vui khi trang web chuyển nhượng quốc tế nổi tiếng là Transfermarkt đã đưa hàng loạt cầu thủ Việt Nam vào danh sách những những ngôi sao có giá trị thăng tiến nhất. Tuy nhiên, với việc đương kim Quả bóng Vàng Việt Nam Đỗ Hùng Dũng vắng mặt trong danh sách này, người hâm mộ Việt Nam không tránh khỏi những băn khoăn.
Hình như nhận thấy có sai sót, trong lần cập nhật mới nhất, trang Transfermarkt đã định giá lại đối với trường hợp của Đỗ Hùng Dũng và đưa ra kết quả cho thấy có sự thăng tiến vượt bậc từ 25.000 euro lên 250.000 euro (gấp 10 lần so với sự định giá của chính Transfermarkt trước đó).
Như vậy, theo M88bet, ở thời điểm này Hùng Dũng đã chính thức có tên trong top 10 cầu thủ đắt giá nhất của bóng đá Việt Nam. Giá trị chuyển nhượng của tiền vệ trung tâm Hà Nội FC và ĐT Việt Nam đang ngang bằng với Quang Hải, Hải Huy, Tấn Tài, Văn Vũ, Văn Kiên, Tuấn Tài, Hồng Quân… Trong khi đó, Văn Quyết, Tiến Linh và Ngọc Hải là 3 cầu thủ được định giá cao nhất của bóng đá đất nước hình chữ S với mức giá ngang nhau là 300.000 euro (tương đương với gần 7,8 tỷ đồng).
Ở mùa giải năm nay, sau 4 lượt trận, Hà Nội FC với 7 điểm, đang tạm đứng ở vị trí thứ 7 trên BXH V-League. Hùng Dũng là cái tên được HLV Chu Đình Nghiêm ưu tiên sử dụng và khi Văn Quyết, Thành Lương không có mặt, anh là thủ lĩnh trên sân của nhà ĐKVĐ V.League. Trong cuộc đối đầu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hùng Dũng cũng đã có cho mình một bàn thắng từ cú sút xa không thể cản phá.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *