Solskjaer: Henderson sẽ phải chờ để trở thành số 1 tại Manchester United

Ole Gunnar Solskjaer đã thừa nhận rằng ông có việc phải làm với Dean Henderson và bộ phận thủ môn của ông mùa tới.

Cầu thủ 23 tuổi này đã một lần nữa gây ấn tượng trong mùa giải thứ hai của mình tại Sheffield United, và bây giờ, huấn luyện viên Manchester United phải đưa ra quyết định về việc liệu có nên cho mượn anh một lần nữa hay không.

Theo M88bet, Henderson đã 29 lần có mặt trong đội hình xuất phát của Blades trong suốt muafgiair hiện tại và mối quan tâm của cầu thủ quốc tế người Anh là nếu trở lại Old Trafford, liệu có gặp khó khăn trong việc ra sân không, bị mắc kẹt sau David de Gea trong thứ tự lựa chọn.

Và Solskjaer đã thừa nhận đó sẽ là một quyết định lớn đối với ông trong mùa hè.

“Chúng tôi cần phải chắc chắn rằng Dean chơi bóng đá để phát triển, vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau này,” Solskjaer nói. “Cậu ấy đã có hai năm tuyệt vời và chúng tôi đánh giá cao những gì Sheffield United đã làm với anh ấy. Vì vậy, để cậu ấy ở lại Sheffield United cũng là một lựa chọn.”

Tuy nhiên, mặc dù sự suy giảm phong độ của De Gea trong 18 tháng qua và sai lầm của anh trong trận đấu với Tottenham hôm thứ Sáu, Solskjaer vẫn khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha vẫn là lựa chọn đầu tiên của mình và cho biết sẽ mất rất nhiều thời gian để Henderson thay thế anh ở vị trí đó – cho đến nay.

“Tôi nghĩ rằng Dean đã có một vài năm tuyệt vời tại Sheffield United và tôi nghĩ cuối cùng cậu ấy sẽ kết thúc với vị trí số 1 của Anh và số 1 của Man Utd,” Solskjaer tiếp tục.

“Nhưng cậu ấy đã bị thủ môn xuất sắc nhất thế giới – De Gea – loại ra khỏi vị trí và đối với tôi, David vẫn đang phát triển và vẫn đang ngày càng tốt hơn.

“Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định đối với Dean một cách kịp thời.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *