Jose Mourinho: Chiến thắng đã cứu vớt hi vọng Cúp C1 Châu Âu của Tottenham

Cơ hội đủ điều kiện tham dự Cúp C1 Châu Âu của Tottenham Hotspur đã kết thúc nếu họ không đánh bại West Ham United vào hôm thứ Ba, huấn luyện viên Jose Mourinho nói.

Câu lạc bộ đang có nguy cơ xuống hạng, West Ham đã khiến Tottenham nản lòng trong trận derby London kéo dài hơn một giờ nhưng bàn thắng phản lưới nhà của Tomas Soucek và bàn thắng đầu tiên của Harry Kane vào năm 2020, đã đảm bảo ba điểm cho câu lạc bộ này.

Theo M88bet, đó là chiến thắng đầu tiên của Tottenham trong tám trận đấu trên mọi đấu trường và giúp họ tiến lên vị trí thứ bảy với 45 điểm – kém một điểm so với Manchester United ở vị trí thứ năm.

“Đầu tiên, ba điểm không quan trọng, chúng rất quan trọng”, Mourinho nói với các phóng viên. “Tôi đã nói với các cầu thủ “đừng nghĩ nếu chúng ta không thắng trận đấu này, chúng ta vẫn có thể nghĩ về cơ hội”, đó là ba điểm hoặc không có gì.

“Chúng tôi đã quá chậm chạp và có thể dự đoán được trong hiệp một nhưng đã thi đấu mạnh mẽ và dữ dội hơn trong hiệp hai”.

Với bảy trận còn lại, Tottenham ít nhất đã cho mình cơ hội kết thúc một mùa giải có lẽ đáng thất vọng với sự khởi sắc – được giúp đỡ bởi thực tế rằng Mourinho hiện có một đội hình đầy đủ để lựa chọn với Kane, Son Heung-min và Moussa Sissoko – các cầu thủ đều đủ thể lực để thi đấu lần nữa sau thời gian nghỉ dài do chấn thương.

Vào thứ Ba, ông đã khá xa xỉ khi để Harry Winks, Steven Bergwijn và Erik Lamela trên băng ghế dự bị.

Kane, người đã hồi phục sau chấn thương gân kheo trong thời gian ngừng thi đấu ba tháng, cho biết anh rất vui khi được trở lại sân trong trận đấu thứ hai của mình.

“Khi bạn đã ở ngoài sân hơn sáu tháng, đó là về việc lấy lại cảm giác đó trên sân”, cầu thủ người Anh nói.

“Tôi đang trong tình trạng tốt. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ. Tôi cảm thấy tốt như tôi từng làm.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *