Barcelona xác nhận thỏa thuận trị giá 72 triệu euro với Juventus cho Arthur

Trên trang web chính thức của Barcelona, câu lạc bộ Catalan xác nhận đã đồng ý bán Arthur cho Juventus với giá 72 triệu euro (66 triệu bảng Anh/ 81 triệu đô la Mỹ) cộng với số tiền thưởng lên tới 10 triệu euro.

Miralem Pjanic của Juve chuẩn bị chuyển sang hướng khác, mặc dù cả hai cầu thủ sẽ kết thúc mùa giải 2019-20 tại các câu lạc bộ hiện tại của mình.

Theo nguồn tin của M88 online, ban đầu, cầu thủ này không muốn chuyển đến Italia, nhưng như Goal đã đưa tin hôm thứ Năm, đã có một bước ngoặt kịch tính trong lập trường của anh – mở đường cho thỏa thuận được hoàn thành.

“FC Barcelona và Juventus FC đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Arthur Melo. Câu lạc bộ Italia sẽ trả 72 triệu euro, cộng thêm 10 triệu euro cho các biến số”, câu lạc bộ xác nhận trong tuyên bố được công bố hôm thứ Hai.

“Cầu thủ này sẽ đăng ký ở lại FC Barcelona cho đến khi kết thúc các giải đấu chính thức của mùa giải 2019-20.”

Và huấn luyện viên trưởng Quique Setien cũng đã công bố sẽ lựa chọn cầu thủ này trong đội hình để đối mặt với Atletico Madrid vào thứ Ba.

“Tôi không nghi ngờ gì về cam kết lớn nhất của cậu ấy cho đến ngày cuối cùng thi đấu ở đây”, huấn luyện viên trưởng chia sẻ với truyền thông.

“Cậu ấy là một cầu thủ cho đến trận đấu cuối cùng của mùa giải. Cậu ấy đã cam kết trở thành một thành viên của đội.

“Cậu ấy sẽ cống hiến hết mình để đạt được mục tiêu. Tôi không nghi ngờ gì về cậu ấy.

“Cậu ấy đã nói rằng sẽ thi đấu trong điều kiện tốt nhất. Tôi sẽ quyết định xem cậu ấy ra sân nhiều hay ít.”

Arthur đã gia nhập câu lạc bộ từ Gremio vào năm 2018 và đã ra sân tổng cộng 72 lần cho đội bóng Camp Nou, bao gồm 28 lần ra sân trong tất cả các giải đấu mùa này, trong đó đã ghi cả bốn bàn thắng của mình cho câu lạc bộ.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *