Marseille “mơ ước” về việc ký hợp đồng với Ronaldo và Zidane

Nhà đầu tư tiềm năng của Marseille, Mohamed Ayachi Ajroudi, đã thừa nhận rằng ông mơ ước một ngày nào đó nhìn thấy Zinedine Zidane trong đội ngũ OM và Cristiano Ronaldo mặc áo trắng nổi tiếng của câu lạc bộ.

Theo nguồn tin của M88bet, một tập đoàn do Mourad Boudjellal dẫn dắt đang hy vọng sẽ mua câu lạc bộ từ các chủ sở hữu ở Mỹ vào mùa hè này và phục hồi câu lạc bộ Stade Velodrome như một trong những câu lạc bộ hàng đầu của đất nước trên cơ sở nhất quán.

Mặc dù OM đứng thứ hai tại Ligue 1 mùa giải này, họ cách Paris Saint-Germain 12 điểm và để thu hẹp khoảng cách, họ sẵn sàng tham vọng, hy vọng sẽ thu hút được một số tên tuổi lớn nhất trong thế giới đến câu lạc bộ .

Một trong số đó là chàng trai địa phương Zinedine Zidane, người nổi tiếng sinh ra ở thành phố và tiếp tục trở thành một trong những cầu thủ tài năng nhất trong thế hệ của mình, sau đó là huấn luyện viên ba lần vô địch Cúp C1 Châu Âu với Real Madrid.

Tuy nhiên, mặc dù Boudjellal rất thích nhìn thấy Zidane trở về nhà, ông thừa nhận rằng có thể sẽ còn một thời gian nữa.

“Một huấn luyện viên mới? Một người đúng vị trí là rất tốt,” ông chia sẻ với Le Figaro, “nhưng điều gì sẽ tốt hơn là mang về một chàng trai địa phương? Zinedine Zidane? Tương lai sẽ cho chúng ta biết.”

Trong khi đó, trên mặt trận thi đấu, có một ứng cử viên xuất sắc – một huyền thoại khác của Bernabeu.

“Tôi yêu bóng đá. Tôi yêu khía cạnh cao quý của thể thao. Tôi yêu kỷ luật của Đức, đặc biệt là của Bayern Munich. Tôi thích grinta của Barca. Và một cầu thủ mà tôi sẽ không bao giờ quên là Cristiano Ronaldo. Tôi thích sự tôn trọng và kỷ luật. Anh ấy thể hiện điều đó”, ông ấy nói về ngôi sao hiện tại của Juventus, người đã bước sang tuổi 35 hồi tháng 2 nhưng vẫn tiếp tục mạnh mẽ về sự đóng góp của anh ấy.

“Tôi có mơ ước được ký hợp đồng với anh ấy ở Marseille không? Mọi thứ đều có thể trong cuộc sống. Anh ấy hào phóng và cho đi rất nhiều. Điều đó làm tôi rung động. Sẽ là một giấc mơ khi có anh ấy ở Marseille, nhưng đó là nhiệm vụ của chủ tịch câu lạc bộ tiềm năng trong tương lai, Mourad Boudjellal.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *