Salah không chắc chắn về tương lai tại Liverpool sau khi đăng quang ngôi vô địch

Mohamed Salah đã thừa nhận không chắc chắn về tương lai tại Liverpool sau khi Lữ đoàn đỏ giành được chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Khi mùa giải 2019 -2020 sắp kết thúc, Liverpool hiện đang rất thoải mái với tư cách là câu lạc bộ nắm giữa chức vô địch Ngoại hạng Anh, Cúp C1 Châu Âu, FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

Mùa trước, Lữ Đoàn Đỏ đã đăng ký chinh phục châu Âu lần thứ sáu trong lịch sử, và được xây dựng trên nền tảng đó để giành vương miện giải đấu đầu tiên sau 30 năm mùa giải này, giành lấy chiếc cúp từ Manchester City khi còn đến 7 trận đấu chưa đá.

Theo M88bet, Salah đã đóng góp 19 bàn thắng cho hành trình đến đỉnh cao này, nâng tổng số bàn thắng của anh cho câu lạc bộ lên 94 trong 151 lần ra sân kể từ khi anh ấy đến Mer Jerseyite từ Roma vào mùa hè 2017.

Cầu thủ quốc tế người Ai Cập vẫn còn 3 năm trong hợp đồng hiện tại tại Anfield, nhưng từ lâu anh đã được liên kết với một vụ chuyển nhượng giá trị lớn tới Real Madrid.

Mặc dù cầu thủ 28 tuổi này từ chối đưa ra bất cứ bình luận nào khi nói đến kế hoạch tương lai của mình, nhưng anh cũng đưa ra rất ít hành động để dẹp tan những đồn đoán đang diễn ra trong một cuộc phỏng vấn với LA FM Colombia.

Khi được đề nghị thảo luận về tham vọng của mình khi bước vào giai đoạn tiếp theo của sự nghiệp, Salah trả lời: “Tôi chỉ muốn tận hưởng ngày hôm nay và tận hưởng khoảnh khắc!

“Không ai biết tương lai và điều gì sẽ xảy ra. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra.

“Nhưng tại thời điểm chúng tôi vô địch Cúp C1 Châu Âu, chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh, tôi rất vui. Hãy xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, nhưng tôi rất vui khi giành được và giành được những danh hiệu đó.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *