‘Tôi đã phải lòng Arsenal’ – Saliba sẵn sàng cho vụ chuyển nhượng đến Arsenal

Saliba sẵn sàng cho vụ chuyển nhượng đến Arsenal

William Saliba chia sẻ rằng mình đã “phải lòng” Arsenal khi hậu vệ này hiện đang hướng tới việc chính thức gia nhập Pháo thủ sau khi hoàn thành hợp đồng cho mượn với Saint-Etienne.

Theo nguồn tin của M88bet Việt Nam, Saliba đã ký hợp đồng với Arsenal vào tháng 7 năm 2019 khi Pháo thủ hoàn thành thỏa thuận trị giá 25 triệu bảng Anh (32 triệu đô la Mỹ) để có được cậu thiếu niên người Pháp từ Saint-Etienne.

Là một phần của thỏa thuận đó, hậu vệ này sẽ được cho mượn trở lại đội bóng của Ligue 1 cho mùa giải 2019-20, khi anh tiếp tục ra sân 12 trận ở Ligue 1 mùa này.

Giờ đây, khi mùa giải Ligue 1 đã kết thúc, Saliba có thể hướng đến giấc mơ chuyển đến London cho mùa giải 2020-21.

Suy nghĩ về thời gian thi đấu theo dạng cho mượn của mình, Saliba nói rằng anh rất vui vì anh đã có thể trải qua một mùa giải nữa với Saint-Etienne, cho phép anh chuẩn bị tinh thần và thể chất cho những gì sẽ là một bước nhảy vọt tại một câu lạc bộ như Arsenal sau khi vượt qua các vấn đề chấn thương với câu lạc bộ Pháp.

“Tôi đã yêu Arsenal ngay từ đầu,” anh chia sẻ với L’Equipe. “Một số cầu thủ Pháp đã ở đó.

“Arsenal đã không đứng đầu trò chơi trong 3,4 năm qua. Nhưng, giống như Saint-Etienne, huy hiệu, lịch sử và người hâm mộ của nó khiến tôi muốn điều đó.

“Tôi có cảm tình với Arsenal. Những gì mà câu lạc bộ thể hiện ra với tôi. Tôi không do dự. Tôi đang khám phá một thế giới khác.”

Anh bổ sung thêm: “Sau mùa giải đầu tiên tốt đẹp với 19 trận đấu tại Saint-Etienne, tôi cần xác nhận tiềm năng của mình. Tôi vẫn chưa sẵn sàng đến Arsenal. Nhưng tôi đã không may mắn, vì tôi đã phải trải qua một năm chấn thương.

“Điều đó thực sự khó khăn, khi tôi không thể chơi trong các trận đấu rất quan trọng, đáng chú ý là ở Europa League. Ít nhất, nó đã rèn giũa tôi về mặt tinh thần và cho thấy những gì tôi có thể đối mặt trong tương lai.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *