Solskjaer: Maguire không thể chơi vị trí của mình tại Manchester United

Harry Maguire có thể là hậu vệ đắt giá nhất của bóng đá thế giới, nhưng Paul Parker nói rằng tài sản trị giá 80 triệu bảng Anh (101 triệu đô la Mỹ) không thể đảm nhận vai trò được yêu cầu ở Manchester United và Ole Gunnar Solskjaer cần phải quay lại thị trường cho trung vệ cánh trái. 

Quỷ đỏ đã tìm cách giải quyết các vấn đề ở trung tâm hàng hậu vệ khi đưa ra một thỏa thuận phá kỷ lục với Leicester trong mùa hè năm 2019.

Cầu thủ quốc tế người Anh Maguire đã được đưa vào đội hình của họ, và cầu thủ 27 tuổi không khoan nhượng nhanh chóng chứng tỏ mình có khả năng ở vai trò đội trưởng. Anh ta đã trở thành một người lãnh đạo trong đội hình của Solskjaer, nhưng cũng phải bù đắp những thiếu sót của người khác bằng cách lấp đầy một vai trò không phải là tốt nhất của anh ta.

Parker hy vọng sẽ thấy vấn đề đó được giải quyết trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, với trận hòa 2-2 có khả năng tốn kém với Southampton thời gian qua chứng tỏ rằng United vẫn đang cải thiện phong độ mặc dù đã bất bại trong 18 trận gần đây

Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ chia sẻ với M88bet Việt Nam: “Bất cứ điều gì ngoài vị trí trong top 4 sẽ được coi là thất bại cho Manchester United, trừ khi họ vô địch Europa League và có tấm vé tham dự Cúp C1 Châu Âu từ lối đó.

“Mọi người sẽ hài lòng với điều đó, nhưng vì họ đã cho mình cơ hội lọt vào top bốn; cơ hội đến đó và thất bại, nếu họ không đến đó bây giờ mọi người sẽ nhìn vào các trận đấu của Saints và ném nó vào Manchester United.

“Một trong những lý do khiến mọi người buồn bã là vì mọi thứ diễn ra rất tốt. Nó đã diễn ra tốt trước khi phong tỏa, sau khi dỡ lệnh phong tỏa, nhưng bạn phải nói rằng hai màn trình diễn trong trận gặp Bournemouth và Aston Villa không được đảm bảo như trận đấu Brighton nơi họ rất, rất lâm sàng.

“Tại thời điểm này, điểm yếu ở United là phòng thủ.

“Tôi nghĩ rằng hàng hậu vệ cần tổ chức và lãnh đạo và tại thời điểm này không có ai liên kết nó lại với nhau. Họ cần một trung vệ khác, và anh ấy cần phải ở bên trái vì Maguire không thể chơi ở bên trái.”

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *