Màn trình diễn thăng hoa của Martial

 

Trong trận đấu mà MU vất vả vượt qua Copenhagen để lọt vào bán kết Europa League, Anthony Martial là cầu thủ hiếm hoi thi đấu vô cùng thăng hoa khiến báo giới và người hâm mộ hết lời ca ngợi. 

 Đối đầu với MU được đánh giá rất cao, HLV Stale Solbakken đã tỏ rõ sự cao tay khiến cho những nòng pháo của “Quỷ đỏ” như Mason Greenwood hay Marcus Rashford đều phải im lặng, còn Bruno Fernandes thì bị cản trở bởi thể lực không tốt. Nhưng ở vị trí thi đấu cao nhất, Martial luôn duy trì được sự phối hợp với các đồng đội và tự mình tạo ra nhiều tình huống đột biến rất đáng chú ý.

 Theo M88bet Việt Nam, với sự chính xác 100% khi chuyền bóng, Martial đã có 4 đường chuyền vào vòng cấm và tạo ra 3 cơ hội cho đồng đội. Tiền đạo 24 tuổi còn có 5 lần đi bóng qua người thành công và thực hiện 4 cú dứt điểm, trong đó có 3 lần trúng đích.

 Pha rê bóng từ cánh trái ngoặt vào trung lộ, rồi cứa lòng đưa bóng vào góc cao khung thành của Martial suýt trở thành một siêu phẩm nếu thủ môn Karl-Johan Johnsson không kịp bay người cản phá bằng những đầu ngón tay.

 Trong thời gian bù giờ của hiệp 2, Martial còn làm náo loạn khu vực 16m50 của Copenhagen với một pha đi bóng vượt qua 3 cầu thủ đối phương, chỉ tiếc là anh bị chặn lại đúng nhịp dứt điểm.

 Ở những hiệp phụ, Martial vẫn duy trì được thể lực và rất chịu khó di chuyển. Nhờ đó, với sự tăng cường của dự bị Juan Mata, “Quỷ đỏ” vẫn tấn công rất khởi sắc. Riêng Martial đã có 3 lần xộc thẳng vào vòng cấm đối phương.

 Trong một pha xử lý hay của Martial ở trong vòng cấm, Andreas Bjelland đã phải phạm lỗi và Bruno đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên chấm 11m. 

 Chứng kiến những pha đi bóng thẳng vào chân trụ, bẻ ngược hướng cản phá của đối phương vô cùng ngoạn mục của Martial, cựu danh thủ Owen Hargreaves thốt lên: “chỉ cần nhìn Anthony Martial là thấy bóng hình của cầu thủ trị giá 100 triệu”.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *