GGPoker phát hành tính năng SnapCam mới

GGPoker phát hành tính năng SnapCam mới

Nhà điều hành poker trực tuyến đang phát triển nhanh chóng GGPoker đã giới thiệu một tính năng sáng tạo khác cho nền tảng poker trực tuyến toàn cầu của mình.

Theo M88 bet, GGPoker vừa mới tiết lộ SnapCam, một tính năng cho phép người chơi poker trực tuyến giao tiếp qua âm thanh và video trực tiếp tại các bàn. Tính năng mới hiện chỉ khả dụng trên máy khách Windows PC, nhưng dự kiến sẽ sớm hỗ trợ Mac OSX và các thiết bị di động.

Động thái của GGPoker nhằm tăng tương tác xã hội giữa những người chơi trong bàn chơi diễn ra vào thời điểm WSOP.com – đối tác của GGPoker cho WSOP Online Bracelet Events 2020 dành cho người chơi quốc tế – đã đi theo hướng ngược lại bằng cách tắt tất cả trò chuyện.

WSOP.com đã đăng ký thực hiện động thái loại bỏ chức năng trò chuyện ngay trước khi WSOP Online Bracelet Events 2020 bắt đầu cho người chơi ở New Jersey và Nevada.

SnapCam đưa giao tiếp giữa những người chơi tại các bàn poker trực tuyến vượt ra ngoài hộp trò chuyện và hình đại diện cảm xúc, đồng thời đưa nó đến gần hơn với phong cách giao tiếp có sẵn trên một số nền tảng truyền thông xã hội.

Người chơi có thể bật tính năng video mới bằng cách nhấp vào nút SnapCam ở bên cạnh hình đại diện của họ.

Người chơi có tối đa 15 giây mỗi Snap để ghi lại phản ứng của họ với hành động trên bàn và chia sẻ nó với những đồng đội khác họ. SnapCam có khả năng sử dụng webcam và micrô của người chơi.

SnapCam ban đầu sẽ được triển khai cho tất cả các trò chơi và giải đấu tiền mặt bao gồm Spin & Gold, Rush & Cash và các trò chơi All-In hoặc Fold chỉ dành cho người dùng Windows PC, tuy nhiên, sắp có hỗ trợ cho Mac OSX và thiết bị di động.

Tối đa bốn người chơi mỗi bàn có thể sử dụng tính năng mới cùng một lúc. Những người khác trong bàn sẽ phải đợi cho đến khi một người chơi khác trong bàn hoàn thành video của họ trước khi họ có thể quay và chia sẻ phản ứng của họ.

About admin1

Check Also

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

Đức và Tây Ban Nha chia điểm ở trận ra quân vòng bảng UEFA Nations League

ĐT Tây Ban Nha có chuyến hành quân tới đất Đức, trong khuôn khổ vòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *